DKNEC cung cấp hệ thống thiết bị công nghệ các hãng

Ngôn Ngữ - Language

Truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Đang online

Hiện có 52 khách Trực tuyến

Siemens giới thiệu bộ điều khiển mức siêu âm Sitrans LUT400

sitrans lut400 seriesNgày 7 tháng 8 năm 2012, Siemens chính thức công bố dòng sản phẩm Sitrans LUT400 với độ chính xác lên tới 1mm để sử dụng vào các lĩnh vực cần đến giám sát, điều khiển mức chất lỏng, chất rắn, chất bột... Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của phép đo mức, lưu lượng với Sitrans LUT400 series (Ultrasonic level controllers).

 

Với tiêu chí tập trung vào mặt tiết kiệm năng lượng, dòng sản phẩm này sẽ giúp cho các thiết bị về nước, nước thải tiết kiệm tổn hao về năng lượng bằng các thuật toán giảm thiểu hoạt động của bơm vào những thời điểm tốn năng lượng nhất (peak energy periods).

1 đặc điểm nữa của Sitrans LUT400 series controllers đó là giao diện đồ họa rất trực quan dễ dàng lập trình bằng Quick Start Wizards. Đồng thời với kĩ thuật xử lý sóng âm thông minh của Siemens, các nhiễu sẽ không làm ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị.

Các dữ liệu hoạt động của Sitrans LUT400 series controllers cũng có thể được kết nối để lưu trữ, theo dõi trên máy tính. Ngoài ra có thể cấu hình, chuẩn đoán lỗi từ xa thông qua Siemens Simatic PDM (Process Device Manager).

Theo (www.automation.com)

 


Bài liên quan:


Hỗ trợ online

Phòng kinh doanh:
Giám đốc kinh doanh
Mr. Khánh: 0905 765 666
Email: kinhdoanh@dknec.com.vn

Văn phòng đại diện TP. HCM: 51 Đường Số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM
ĐT:  (028) 6291 6699
Trợ lý kinh doanh
Ms. Long:  0983 285 089