DKNEC cung cấp hệ thống thiết bị công nghệ các hãng

Ngôn Ngữ - Language

Truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter

Đang online

Hiện có 28 khách Trực tuyến

Rockwell Automation đã tích hợp EPLAN Pro panel

Rockwell Automation tích hợp EPLAN Pro panel
Ngày 27 tháng 8 năm 2012, Rockwell Automation đã hoàn thành việc tích hợp EPLAN Pro Panel vào các gói sản phẩm của mình. EPLAN Software & Services là đối tác của Rockwell Automation từ năm 2008, đã cung cấp cho các sản phẩm hiện hành của Rockwell rất nhiều tính năng hữu dụng.

 

EPLAN Pro Panel cung cấp rất nhiều tính năng nổi trội để mang đến sự tiện lợi trong công việc thiết kế. Người sử dụng có thể khởi tạo thiết kế của họ qua 1 cơ sở dữ liệu trung tâm được hỗ trợ rất mạnh, cấu trúc hướng đối tượng, sau đố đồng bộ dữ liệu điều khiển giữa Electric P8, RSLogix 5000 và EPLAN Electric P8 qua kiến trúc RSLogix Architect qua đó đồng bộ hệ thống điều khiển với bản thiết kế điện.

Điểm qua 1 vài thông tin về EPLAN Software & Service, Eplan nằm trong Rittal International thành viên của Friedhelm Loh Group với 600 nhân viên trên toàn thế giới, doanh số bán hàng năm 2011 là 4 tỉ đô la. Có chi nhánh ở 50 quốc gia, Eplan tập trung vào việc phát triển các giải pháp cho công việc thiết kế để tăng hiệu quả cho quá trình thiết kế sản phẩm.

(Nguồn: Automation.com)

 

 


Bài liên quan:


Hỗ trợ online

Phòng kinh doanh:
Giám đốc kinh doanh
Mr. Khánh: 0905 765 666
Email: kinhdoanh@dknec.com.vn

Văn phòng đại diện TP. HCM: 51 Đường Số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM
ĐT:  (028) 6291 6699
Trợ lý kinh doanh
Ms. Long:  0983 285 089